출처 : Báo Chăn Nuôi
제공 : KUVEC / VKLI (dịch thuật)
Ngày 20 tháng 8 năm 2025 – Báo Chăn Nuôi / Lee Ii-ho
https://www.chuksannews.co.kr/news/article.html?no=267502
Ủy ban Quản lý Quỹ Thịt Heo Hàn Quốc đang nỗ lực lan tỏa hình ảnh tích cực của mỡ heo (lard) thông qua loạt video kỹ thuật số và các sự kiện trên mạng xã hội.
Ủy ban Quản lý Quỹ Thịt Heo Hàn Quốc đang giới thiệu mỡ heo “Lard” như một sản phẩm thực phẩm mới. Ủy ban đang triển khai chiến dịch nội dung số nhằm lan tỏa nhận thức tích cực và tạo chỗ đứng, đặc biệt tập trung vào thế hệ 2030 và những người quen thuộc với Internet.

Video kỹ thuật số của Quỹ Thịt Heo Hàn Quốc đang tạo dấu ấn về Lard trong tâm trí người tiêu dùng
Dự án đầu tiên là loạt video kỹ thuật số “LARD BY GIBANG-SSI (sử dụng cách chơi chữ vì “GIBANG” trong tiếng Hàn có nghĩa là “mỡ.”)” ra mắt trong nửa cuối năm. Điểm đặc biệt của dự án là tái hiện Lard – loại thực phẩm đang được tái công nhận là một trong 8 siêu thực phẩm hàng đầu thế giới do Đài BBC (Anh) bình chọn – theo phong cách của một thương hiệu thời trang cao cấp. Thông qua các sự kiện hashtag trên mạng xã hội, nội dung hợp tác với nhà sáng tạo, và loạt video công thức nấu ăn, Quỹ Thịt Heo Hàn Quốc không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm mà còn có kế hoạch mở rộng giao tiếp với thế hệ tiêu dùng kế tiếp, định vị Lard như một “sản phẩm mang lại nhiều niềm vui hơn trong nhà bếp và nấu ăn.”
